Toàn Quốc - Tiêu chí chọn phần mềm quản lý bán hàng từ xa là gì? | Forum diễn đàn hỗ trợ SEO | Đăng tin bán hàng - Dịch vụ | Cho gắn link liên kết

Toàn Quốc Tiêu chí chọn phần mềm quản lý bán hàng từ xa là gì?

Thảo luận trong 'Công nghệ, Máy tính, Camera, IT' bắt đầu bởi Havi159258, 31 Tháng ba 2021.

  1. Havi159258

    Havi159258 Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười hai 2020
    Phần mềm quản lý cửa hàng là giải pháp tối ưu nhất hiện nay cho các chủ shop. Góc chia sẻ kinh nghiệm tìm phần mềm quản lý cửa hàng trên điện thoại giá rẻ nhất. Những tính năng nào chủ cửa hàng thường xuyên sử dụng? Những tính năng nhất định phải biết để quản lý nhân viên từ xa, chống gian lận, rút lõi, thất thoát nội bộ.

    Phần mềm quản lý cửa hàng có thật sự cần thiết?
    Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng Phần mềm quản lý cửa hàng là giải pháp ứng dụng công nghệ thay thế cách quản lý truyền thống bằng sổ sách xưa cũ. Với phần mềm Abit mọi thao tác thanh toán, kiểm kho, theo dõi chi phí lợi nhuận đều được thực hiện trên một màn hình điện thoại. Điều này mang lại tiện ích và tiết kiệm thời gian quản lý cho các chủ cửa hàng.


    [​IMG]


    Vì sao ngày càng nhiều chủ cửa hàng lựa chọn dùng phần mềm thay vì dùng sổ sách hoặc excel như trước đây. Lý do có sự chuyển đổi này vì nó đáp ứng các nhu cầu đa dạng trong quản lý cửa hàng: Không chỉ giảm bớt gánh nặng làm sổ sách mà còn hỗ trợ các nhiệm vụ ghi nhớ giá tiền từng sản phẩm, kiểm kê hàng hóa, ghi nợ, thống kê nhà cung cấp, kiểm tra lịch sử mua hàng, chống nhân viên gian lận,..

    Sử dụng một chiếc điện thoại có thể kiểm tra hoạt động kinh doanh của cả một hoặc nhiều cửa hàng khác nhau. Điều này giúp ích rất nhiều cho người làm quản lý, đặc biệt đối với những tác vụ con người không thể làm được thì ứng dụng công nghệ lại xử lý dễ dàng.

    [​IMG]

    Lựa chọn phần mềm quản lý cửa hàng trên điện thoại giá rẻ nhất
    Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng Trước vô vàn các quảng cáo phần mềm bán hàng hiện nay, việc tìm được những phần mềm miễn phí là vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, không ai đảm bảo rằng những phần mềm miễn phí sẽ có chất lượng tốt. Người sử dụng nên ưu tiên lựa chọn phần mềm giá rẻ nhưng có chất lượng tốt. Đáp ứng được những tính năng yêu cầu với chất lượng tối đa và mức giá rẻ.

    [​IMG]

    Độ ổn định của phần mềm
    Trước hết, khi lựa chọn Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng người dùng cần quan tâm đến tính ổn định của phần mềm, không thường xuyên bị lỗi khi vận hành. Vì đối với một phần mềm có độ ổn định cao thì việc bán hàng mới thông suốt, không bị gián đoạn, không lo các trường hợp mất dữ liệu. Trong số các phần mềm quản lý bán hàng hiện nay, phần mềm Abit được đánh giá về sự ổn định hàng đầu, bán hàng dễ dàng ngay cả khi mất kết nối với internet mà không ảnh hưởng gì tới hệ thống. Ngay khi có internet trở lại, các con số sẽ tự động được cập nhật chính xác.



    Thao tác dễ dàng trên điện thoại di động
    Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Phiên bản quản lý trên điện thoại di động là vô cùng cần thiết, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát công việc từ xa.

    Đối với phiên bản trên mobile, Abit giúp các chủ cửa hàng quản lý tất cả mọi thông tin kể cả không có mặt tại cửa hàng:

    - Theo dõi doanh thu, chi phí phát sinh tại cửa hàng mọi lúc mọi nơi

    - Theo dõi báo cáo bán hàng, tồn kho sản phẩm

    - Cập nhật đơn hàng từng phút, tránh nhân viên gian lận

    - Kiểm tra công nợ nhà cung cấp, công nợ khách hàng

    - Bán hàng dễ dàng, kết nối trực tiếp với máy in để in hóa đơn cho khách hàng. Rút ngắn thời gian thao tác ghi chép.

    [​IMG]

    Với chi phí chỉ 3.000vnđ/ ngày, phần mềm quản lý bán hàng Abit mang đến giải pháp thanh toán, quản lý từ xa tối ưu. Người dùng được dùng thử Miễn Phí toàn bộ tính năng.
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Chia sẻ