Toàn Quốc - Phần mềm quản lý bán hàng nào thay thế được Excel? | Forum diễn đàn hỗ trợ SEO | Đăng tin bán hàng - Dịch vụ | Cho gắn link liên kết

Toàn Quốc Phần mềm quản lý bán hàng nào thay thế được Excel?

Thảo luận trong 'Công nghệ, Máy tính, Camera, IT' bắt đầu bởi Havi159258, 20 Tháng tư 2021.

  1. Havi159258

    Havi159258 Member

    Tham gia ngày:
    15 Tháng mười hai 2020
    Một trong những giải pháp thay thế tuyệt vời cho file Excel quản lý hóa đơn đó là phần mềm bán hàng. Những tính năng của phần mềm này không chỉ giúp việc quản lý hóa đơn nhanh chóng và chính xác hơn mà còn hỗ trợ cho chủ cửa hàng trong nhiều hoạt động khác.Trong đó Abit là một phần mềm bán hàng sở hữu nhiều tính năng nổi bật được nhiều chủ cửa hàng ưa chuộng.

    Dễ dàng kiểm tra và quản lý nhiều hóa đơn
    Quản lý hóa đơn bằng phần mềm bán hàng Abit

    - Tìm kiếm, sắp xếp hóa đơn: Sau khi thông tin về hóa đơn được lưu trữ trên hệ thống, hóa đơn sẽ được sắp xếp theo danh sách với các thông tin chi tiết như mã hóa đơn, thời gian, khách hàng, trạng thái đơn. Người dùng sẽ có thể tìm kiếm hóa đơn theo nhiều tiêu chí hoặc sắp xếp danh sách theo yêu cầu của công việc. Kết hợp với tính năng xuất file, chủ cửa hàng có thể tự tạo nhiều báo cáo theo các tiêu chí tìm kiếm, từ đó theo dõi và quản lý hiệu quả hơn.

    - Xem lịch sử thanh toán hóa đơn: Abit cho phép người dùng xem lịch sử thanh toán đối với từng hóa đơn. Điều này sẽ giúp chủ cửa hàng kiểm soát hóa đơn, hạn chế tình trạng thất thoát cho cửa hàng.

    [​IMG]

    Hỗ trợ quản lý hóa đơn theo nhiều kênh bán hàng
    Tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng Tính năng quản lý giao dịch theo kênh bán hàng của Abit giúp bạn quản lý và phân loại các hóa đơn theo từng kênh bán hàng như bán trực tiếp, Facebook, Lazada,… Bạn có thể cập thông tin về đơn hàng ứng với từng giao dịch, từ đó chủ cửa hàng sẽ dễ dàng quản lý nguồn bán của đơn hàng. Bên cạnh đó, chủ cửa hàng cũng có thể thống kê thông tin giao dịch theo từng kênh bán hiệu quả và linh động.

    Tích hợp máy in
    Tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng Abit có thể kết nối với máy in hóa đơn, hỗ trợ việc bán hàng và in hóa đơn nhanh chóng và thuận tiện hơn. Điều này giúp nhân viên tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong quá trình bán hàng.

    [​IMG]

    Đồng bộ hóa đơn với bộ phận bán hàng
    Tính năng đồng bộ hóa đơn với bộ phận bán hàng của Abit giúp nhân viên cập nhật chính xác và kịp thời thông tin của hóa đơn. Nhờ đó hoạt động bán hàng sẽ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi và nhanh chóng hơn.

    Những tính năng khác
    Tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng Quản lý hàng hóa: Với Abit, chủ cửa hàng có thể dễ dàng cập nhật thông tin hàng hóa mọi lúc mọi nơi cũng như điều chỉnh mức giá bán cho các mặt hàng. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ việc kiểm kho hiệu quả, giảm thiểu tỷ lệ thất thoát cho cửa hàng.

    Quản lý thông tin khách hàng/nhà cung cấp: Abit cho phép người dùng theo dõi được khách hàng/nhà cung cấp theo các thông tin chi tiết như thời gian mua hàng, số lần mua hàng, công nợ hiện tại, loại khách hay khu vực. Nhờ đó chủ cửa hàng sẽ có được kế hoạch kinh doanh và có được những chương trình ưu đãi phù hợp với từng nhóm.

    Quản lý giao dịch: Các giao dịch như đặt hàng, bán hàng, trả hàng,….sẽ được ghi lại một cách chi tiết trên hệ thống của phần mềm. Những thông tin này sẽ giúp cửa hàng hạn chế tình trạng sai sót trong hoạt động kinh doanh.

    [​IMG]

    Quản lý thu chi: Người dùng có thể lập phiếu thu chi ứng với các giao dịch phát sinh một cách dễ dàng và đơn giản. Từ đó chủ cửa hàng sẽ chủ động hơn trong việc kiểm soát dòng tiền và hạn chế tình trạng vượt mức thu chi.

    Quản lý hóa đơn bằng Excel với những hạn chế của nó sẽ khiến việc chủ cửa hàng gặp nhiều bất tiện trong quá trình quản lý. Phần mềm bán hàng sẽ là một sự lựa chọn hợp lý hơn dành cho công việc quản lý hóa đơn tại cửa hàng.

    Nguồn: sưu tầm
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Chia sẻ