Các mặt hàng khác - Phần mềm quản lý comment - "công cụ" giữ chân khách hàng | Forum diễn đàn hỗ trợ SEO | Đăng tin bán hàng - Dịch vụ | Cho gắn link liên kết

Các mặt hàng khác Phần mềm quản lý comment - "công cụ" giữ chân khách hàng

Thảo luận trong 'Cần Mua sản phẩm' bắt đầu bởi Havi258159, 5 Tháng mười một 2020.

  1. Havi258159

    Havi258159 Member

    Tham gia ngày:
    19 Tháng sáu 2020
    Ẩn bình luận comment trên facebook - phương pháp đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Hãy cùng Abit đi tìm hiểu về những yếu tố xoay quanh vấn đề này.

    1. Ẩn bình luận trên Facebook là gì?

    Ẩn bình luận trên Facebook là cách bạn “giấu” đi những comment của khách hàng trên bài post của bạn, và chỉ có bạn mới có thể nhìn thấy và tương tác với comment đó, người khác sẽ không thể thấy được. Cách ẩn comment trên Facebook là phương pháp được nhiều doanh nghiệp quảng cáo online quan tâm.

    [​IMG]

    Cách ẩn bình luận trên Facebook một cách hiệu quả

    Với thị trường kinh doanh rộng lớn, việc nhóm các sản phẩm, dịch vụ giống nhau là điều không tránh khỏi. Điều này phát sinh sự cạnh tranh, chiếm giữ khách cũng như lôi kéo khách bằng mọi thủ đoạn.

    Do vậy, nếu các doanh nghiệp chỉ đầu tư ngân sách cho quảng cáo Facebook mà không hiểu được các thủ thuật chống cướp khách, điều này là bất lợi và hao hụt công sức mà không hiệu quả.

    2. Đối thủ cướp khách trên Facebook như thế nào?

    “Cướp khách” hay gọi chính xác là cướp khách hàng là hành vi xuất phát từ đối thủ cạnh tranh cùng ngành (thậm chí là trái ngành) nhằm lấy đi khách hàng của bạn về phía họ.

    Đây là hành vi tiêu cực, thủ đoạn mà không mất nhiều chi phí nhưng vẫn đem được khách hàng về. Bởi các chủ doanh nghiệp phải đầu tư ngân sách để chạy quảng cáo Facebook tiếp cận khách hàng, tuy nhiên đối thủ lại “chực chờ” comment mua hàng của khách để lại trên fanpage của bạn và dụ dỗ, tiếp cận họ.

    [​IMG]

    Không ẩn bình luận trên Facebook sẽ dễ bị đối thủ cướp khách

    Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bình luận Abitmes – “Bí thuật” giữ chân khách hàng


    Ví dụ điển hình nhất:

    Các bạn chạy quảng cáo cho một bài viết sản phẩm trên fanpage. Lúc này bài viết đó sẽ có thật nhiều khách hàng có nhu cầu họ để lại các comment dạng như:

    • Sản phẩm này giá bao nhiêu?

    • Mẫu này còn không shop?

    • Inbox tư vấn cho mình !

    • Có hỗ trợ trả góp sản phẩm không shop?
    . . . Rất nhiều các comment thể hiện nhu cầu với sản phẩm như vậy

    Lúc này, khách hàng quan tâm đến mẩu quảng cáo đó của bạn, họ comment mua hàng. Đối thủ lập tức thu vén data khách hàng trên mẩu tin quảng cáo của bạn về và “chăm sóc khách hàng” thay bạn.

    Các dòng comment của khách dễ bị lấy nhất là số điện thoại, địa chỉ email hoặc thậm chí là địa chỉ nhà riêng. Đối thủ lấy những dữ liệu này về và tư vấn cho khách hàng, giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm của họ, đạt được doanh thu, lợi nhuận và chi phí bỏ ra thì ít tốn kém.

    Và đó chính là lý do vì sao mà các chủ shop luôn tìm cách ẩn comment trên Facebook trong quá trình chạy quảng cáo. Hay thậm chí không chạy ads mà vẫn có nhiều dạng thể hiện nhu cầu với sản phẩm, các bạn cũng cần phải tìm cách ẩn bình luận trên Page.

    3. Cách ẩn bình luận đơn giản

    Có 2 cách ẩn bình luận Facebook của khách hàng. Đó là cách ẩn comment tự động và cách ẩn comment thủ công. Với 2 cách này, bạn sẽ không lo sợ bị đối thủ “dòm ngó” hoặc trục lợi từ bình luận của khách hàng. Cùng Abit tiếp tục nhé!

    3.1. Ẩn comment tự động bằng cách thủ công

    Đây là giải pháp thụ động nhưng khiến bạn an tâm tuyệt đối. Bởi bạn sẽ không phải bỏ phí bất kì một bình luận trên Facebook nào của khách hàng.

    • Bước 1: Truy cập vào bài viết trên Fanpage mà các bạn muốn ẩn

    • Bước 2: Ngay tại comment mà các bạn muốn ẩn, chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm. Tại đây các bạn có 2 sự lựa chọn Ẩn bình luận Fanpage.
    [​IMG]

    Cách ẩn comment trên page Facebook hiệu quả nhất

    Thao tác này thủ công nhưng không sợ bị sai sót hoặc bỏ quên khách hàng nào, đồng thời bạn đã chống cướp khách hiệu quả, thiết thực.

    3.2. Cách ẩn comment trên Facebook tự động

    Để ẩn comment của khách hàng tự động (auto), bạn cần thiết lập một số bước cơ bản. Điều này giúp bạn mỗi khi chạy quảng cáo Facebook mà xuất hiện các comment của khách, thì lập tức các comment đó được ẩn đi tự động. Và chỉ bạn mới nhìn thấy các comment đó.

    • Bước 1: Truy cập trang Fanpage
    Lưu ý: Yêu cầu bạn cần có quyền quản trị cao nhất trên Fanpage mới có quyền ẩn comment.

    • Bước 2: Chọn Cài đặt trang
    [​IMG]

    Cách ẩn bình luận Facebook tự động dễ dàng

    • Bước 3: Chọn Chỉnh sửa ở mục Kiểm duyệt trang tại cửa sổ Cài đặt này.
    Tại mục cài đặt “Chung” hiển thị với các lựa chọn, bạn đi tới phần “Kiểm duyệt trang” để thêm các thông tin và bạn muốn chặn. Tại đây, các comment trong các bài viết bạn chạy quảng cáo sẽ được tự động ẩn đi. Với cách này, bạn có thể kiểm soát comment khách hàng của mình cũng như chống cướp khách hiệu quả.

    [​IMG]

    Cách ẩn bình luận Facebook tự động dễ dàng

    • Bước 4: Tại đây các bạn có thêm các từ, cụm từ mà các bạn muốn ẩn comment khi những từ, cụm từ đó xuất hiện trong comment từ khách hàng
    [​IMG]

    Bạn hãy điền các dạng thông tin mà khách hàng thường comment nhất. Chẳng hạn như: 01, 09, sđt, số điện thoại, @, gmail, địa chỉ,… Ứng với những “từ khóa” này, khi khách hàng comment trên bài viết của họ, từ khóa liên quan lập tức được ẩn đi. Nhờ vậy, những đối tượng trục lợi sẽ không thể cướp khách của bạn được nữa.

    Ngoài ra, bạn nên thêm các từ để ẩn comment như: bao nhiêu, nhiêu, nhiu,… đây là comment của khách hàng khi họ hỏi giá. Nếu đối thủ lấy được khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm cùng ngành, họ sẽ tư vấn cho khách, thậm chí bán cho khách với giá rẻ hơn so với bên bạn.

    Hãy nghiên cứu kỹ các comment thường xuất hiện trên bài viết của bạn. Sau đó, bạn có thể hoàn tất phần cài đặt ẩn comment tự động trên Facebook và chống cướp khách của đối thủ.

    Nếu không muốn Fanpage của mình xuất hiện những từ tục tĩu, hãy chọn vào “Bộ lọc những từ tục tĩu” > thay đổi thành mức độ “Mạnh”, Facebook sẽ kiểm tra những từ ngữ nào thiếu văn hóa sẽ tự ẩn đi.

    [​IMG]

    Cách ẩn bình luận Facebook tự động dễ dàng

    3.3. Sử dụng phần mềm ẩn comment Facebook

    Có một nhược điểm ở cả 2 phương thức ẩn bình luận ở trên đó là: đối với ẩn bình luận Facebook bằng thủ công thì bạn sẽ tốn thời gian để ngồi lọc từng bình luận của khách hàng, mà một ngày 24h bạn dành để ẩn comment thì cả thanh xuân cũng chỉ để lọc comment. Còn đối với lọc bình luận bằng tự động thì có 1 khuyết điểm đó là bạn không thể nào bạn liệt kê hết được những comment sẽ đến, nên thiếu sót là điều rất hiển nhiên xảy ra.

    [​IMG]

    Có một cách giải quyết triệt để được vấn đề này đó là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online. Chức năng ẩn bình luận trên phần mềm quản lý bán hàng cho phép bạn ẩn bình luận có chứa số điện thoại, chứa email, hoặc chứa từ khóa trong bình luận bạn muốn ẩn.


    [​IMG]

    Ẩn bình luận Facebook vô cùng hiệu quả với phần mềm

    Sau khi thêm Fanpage, danh sách các page được thêm sẽ hiện trên giao diện của mục “Kết nối Fanpage”. Bạn có thể cài đặt ẩn comment bằng cách click vào ô “Sửa” tương ứng với mỗi Fanpage. Tại mục “Cấu hình trang” bạn chọn “Ẩn comment”. Khi đó hệ thống sẽ đưa ra các lựa chọn gồm: Ẩn tất cả comment, Không ẩn comment, Ẩn comment có số. Click vào “Ẩn tất cả comment” và “Lưu thay đổi” là bạn đã hoàn thành xong việc cài đặt.

    Có thể thấy, sử dụng phần mềm bán hàng trực tuyến bạn sẽ tiết kiệm được cả khối thời gian đó, không phải dành cả thanh xuân chỉ để ngồi ẩn comment và không phải lo lắng đối thủ sẽ cướp khách của mình nữa.


    Đọc thêm nhiều bài viết liên quan đến kinh doanh ngay TẠI ĐÂY.


    Nguồn: Sưu tầm
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Chia sẻ